05122024Chủ nhật
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Lễ Bế giảng khóa học và trao Bằng tốt nghiệp lớp đại học thứ hai ngành Ngôn ngữ Anh

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2020, tại Phòng họp 2 Trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra Lễ Bế giảng khóa học và trao Bằng tốt nghiệp lớp đại học thứ hai ngành Ngôn ngữ Anh hình thức vừa làm vừa học. Đây là lớp liên kết đào tạo giữa Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên và Trường Đại học Tây Bắc.

Tới dự với buổi lễ, về phía Trường Đại học Tây Bắc có sự hiện diện của NGƯT. TS. Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng Nhà trường, cùng một số lãnh đạo các phòng, khoa. Về phía Trường Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên có sự tham dự của TS. Lưu Quang Sáng - Phó Hiệu trưởng Trường Ngoại ngữ, cùng đoàn công tác.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lưu Quang Sáng chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành khóa học với kết quả cao, trong đó có 1 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, 13 sinh viên viên tốt nghiệp loại Giỏi, 22 sinh viên tốt nghiệp loại Khá. TS. Lưu Quang Sáng đánh giá lớp Văn bằng 2 tổ chức tại Trường Đại học Tây Bắc là một trong những lớp có kết quả tốt nhất và tinh thần học tập vượt trội nhất. Theo TS, có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực của thầy trò và sự tạo điều kiện của hai đơn vị Trường Ngoại ngữ và Trường Đại học Tây Bắc. TS. Lưu Quang Sáng hi vọng, sau khóa học đầu tiên này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai nhà trường và sự kết nối thường xuyên giữa các cựu sinh viên sau khi ra trường.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tây Bắc, TS. Đinh Thanh Tâm đã chúc mừng các Tân cử nhân và cảm ơn Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên đã đào tạo khóa học một cách nghiêm túc, bài bản, đạt kết quả tốt. Đồng thời, Hiệu trưởng gửi gắm niềm tin vào các sinh viên hiện là giảng viên của Trường có thể vận dụng kiến thức đã học phục vụ nghiên cứu khoa học, giảng dạy và kết nối cộng đồng. Đồng chí nhấn mạnh, đây là khóa học văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh đầu tiên của Trường có sự tham gia của rất nhiều giảng viên, hi vọng sẽ có nhiều thuận lợi trong quá trình phát triển của từng giảng viên cũng như sự nghiệp đào tạo của Nhà trường.

Đáp lại tình cảm của Ban Giám hiệu hai Trường, đại diện cho các sinh viên của lớp học, đồng chí Mai Anh Đức đã phát biểu cảm ơn quý Trường, quý thầy cô Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên đã vượt qua mọi trở ngại về địa lý, dịch bệnh Covid để giảng dạy với chất lượng tốt nhất, đồng thời cảm ơn Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị Trường Đại học Tây Bắc đã tạo điều kiện về vật chất và tinh thần để các sinh viên yên tâm học tập. Thay mặt tập thể lớp, đồng chí Mai Anh Đức hứa với Lãnh đạo nhà trường và các thầy cô Trường Ngoại ngữ sẽ phát huy kết quả học tập, cống hiến cho nhà trường cũng như sự nghiệp giáo dục.

Trong không khí trang trọng, 36 sinh viên đã được phát bằng trong sự phấn khởi, hạnh phúc. Kết thúc buổi Lễ, các đại biểu và sinh viên đã trồng cây tại khuôn viên nhà trường.

Có thể nói, để đạt được kết quả trên là sự cố gắng rất lớn của các thầy cô Trường Ngoại ngữ và nỗ lực vượt khó, quyết tâm của toàn thể sinh viên. Sau hai năm học tập, các sinh viên lớp Ngôn ngữ Anh thực sự đã có những chuyển biến về năng lực ngoại ngữ, đã tự tin hơn trong giao tiếp, có thể sử dụng ngoại ngữ trong nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế và giảng dạy. Đây là một trong những nhân tố quan trọng trong phát triển đội ngũ, đáp ứng yêu cầu về chất lượng giảng dạy, tạo sự chuyên nghiệp và tự tin cho cán bộ giảng viên Trường Đại học Tây Bắc trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

 be giang vb2 ngon ngu anh k1

TS. Lưu Quang Sáng, Phó Hiệu trưởng Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ

 

NGƯT. TS Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh

 

Sinh viên Mai Anh Đức - đại diện tập thể Lớp phát biểu trong buổi lễ

 

Đại diện lãnh đạo Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên tại buổi lễ

 

Đại diện Lãnh đạo Trường và đại diện Phòng Đào tạo - Trường Đại học Tây Bắc - tham dự buổi lễ

 

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên và Trường Đại học Tây Bắc

 

TS. Đinh Thanh Tâm và TS. Nguyễn Tất Thắng trao bằng cho sinh viên xuất sắc của Khóa học

 be giang vb2 ngon ngu anh k17

Một số sinh viên lớp Ngôn ngữ Anh