04292024Thứ 2
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Tập huấn Kỹ năng tổ chức sinh hoạt tập thể và trò chơi ngoài trời của CLB sinh viên tình nguyện Trường Đại học Tây Bắc

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Ngày 5.5.2013 Câu lạc bộ (CLB) Sinh viên Tình nguyện (SVTN) Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt thường kỳ và Tập huấn kĩ năng tổ chức trò chơi ngoài trời cho tất cả các tình nguyện viên trong CLB.

    Buổi sinh hoạt được tổ chức với mục tiêu quan trọng là nâng cao, rèn luyện kĩ năng tổ chức các hình thức sinh hoạt tập thể, làm việc theo nhóm cho sinh viên. Các mục tiêu này được hiện thực hóa bằng nhiều trò chơi tập thể sôi động, thú vị, đòi hỏi kĩ năng làm việc theo nhóm và khả năng ứng phó với các tình huống trong thực tế công việc sau này.


    Với mục đích rèn luyện kỹ năng một cách có hệ thống và hiệu quả cho sinh viên CLB, Ban chủ nhiệm CLB đã tập hợp được nhiều gương mặt sinh viên tiêu biểu về tinh thần và năng lực đại diện cho các Đội. Trên cơ sở đó hướng dẫn và đào tạo cho Trưởng, Phó Đội tình nguyện viên có khả năng tổ chức nhiều hoạt động thực hành nghề, rèn luyện kĩ năng. Mỗi thành viên trong Đội sẽ là một nhân tố tích cực trong việc nhân rộng mô hình, trang bị kĩ năng cho sinh viên trong Khoa và toàn Trường.

    Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, với sự có mặt của hơn 300 thành viên đến từ 10 Liên chi trong toàn Trường.

    Qua chương trình này, Ban Chủ nhiệm CLB đã chia sẻ những bài học bổ ích về việc rèn luyện kĩ năng cần thiết cho mỗi tình nguyện viên. Các tình nguyện viên đã trao đổi thảo luận sôi nổi cùng các tình huống đố vui, trò chơi tập thể và chủ động nắm được những bước cần thiết trong việc thiết lập mục tiêu và tổ chức chương trình, lập kế hoạch thực hiện các chương trình, dự định và được bổ sung nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân. ./.