05152024Thứ 4
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Tọa đàm - Giao lưu “Năm Gia đình Việt Nam” - 2013 và Chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

     Nhân “Năm Gia đình Việt Nam” - 2013 và kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), ngày 18/10, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Trường Đại học Tây Bắc tổ chức buổi Tọa đàm - Giao lưu chủ đề “Kết nối yêu thương - Gia đình hạnh phúc”. Tham dự buổi lễ có TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ cùng các thành viên Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, lãnh đạo công đoàn, Đoàn Thanh niên và hơn 250 Nữ cán bộ, viên chức trong toàn Trường.

 

     Năm 2013, được Chính phủ lựa chọn là “Năm Gia đình Việt Nam”, hướng tới mục tiêu chung là xây dựng gia đình Bình đẳng - Ấm no - Hạnh phúc. Buổi giao lưu, tọa đàm chủ đề “Kết nối yêu thương - Gia đình hạnh phúc” là dịp để chị em gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong công tác cũng như đời sống gia đình, chăm sóc, nuôi dạy con cái.

     Phát biểu khai mạc tại buổi Giao lưu - Tọa đàm, TS. Đinh Thanh Tâm - Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ đã đánh giá cao vai trò của phụ nữ và những đóng góp của nữ cán bộ viên chức trong Nhà trường thời gian qua và bày tỏ niềm tự hào, trân trọng với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ trong Nhà trường nói riêng, mong rằng chị em sẽ tiếp tục phấn đấu, tiến bộ nhiều hơn nữa để trở thành lực lượng nòng cốt trong việc triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị và gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, góp phần quan trọng trong bình đẳng giới, nâng cao vị thế của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình đổi mới và hội nhập.

     Buổi Tọa đàm - Giao lưu đã ôn lại lịch sử ngày 20/10 và điểm qua một số thành tựu to lớn của Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn đổi mới của đất nước. Chủ đề giao lưu xoay quanh các lĩnh vực: Bình đẳng giới; vai trò và vị trí của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại; tâm lý của nam giới đối với người phụ nữ trong gia đình; bí quyết để người phụ nữ giữ gìn hạnh phúc nuôi dạy con cái và thành công trong sự nghiệp trồng người…

     Tại buổi tọa đàm, chị em đã được trao đổi, trò chuyện thân mật, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ các các cán bộ quản lý, cán bộ lãnh đạo, từ các anh chị đi trước, thành đạt trong công tác và trong xây dựng gia đình - chăm sóc - nuôi dạy con cái, từ những cán bộ viên chức trẻ tuổi đã và đang trải nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công tác chuyên môn. Ngoài ra, chị em còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với những bài ca về người phụ nữ, về gia đình, về tình yêu quê hương đất nước.

     Buổi giao lưu, tọa đàm kết thúc tốt đẹp trong không khí thân thiện, bình đẳng, thắng thắn và đầy dí dỏm của các anh em nam giới dành cho các chị em. Qua buổi giao lưu đã giúp các chị em có cái nhìn sâu hơn, rộng hơn về vị trí và vai trò của mình trong gia đình và xã hội, đây cũng là dịp để chị em tự kiểm điểm bản thân, phát huy những thế mạnh, khắc phục những nhược điểm, để không ngừng hoàn thiện mình và tiến tới ngày càng khẳng định được vai trò của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội.

     Hình ảnh diễn ra tại buổi Giao lưu - Tọa đàm: