05152024Thứ 4
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Sôi nổi Giải Bóng chuyền nữ cán bộ, viên chức chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2013

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

     Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), từ ngày 20/9 - 8/10, Ban Nữ công Trường Đại học Tây Bắc tổ chức Giải Bóng chuyền nữ chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2013.

 

     Tham dự mùa giải Bóng chuyền năm nay có 9 đội, với gần 100 cầu thủ đến từ 10 đơn vị trực thuộc trong Trường tham gia, các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội vào vòng Bán kết thi đấu chéo, chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng Chung kết phân thứ hạng.

     Đây là hoạt động thường niên, tạo khí thế thi đua sôi nổi và tinh thần đoàn kết trong toàn Trường, cũng là dịp để nữ cán bộ, viên chức có cơ hội giao lưu, thể hiện tài năng, rèn luyện sức khoẻ, lòng nhiệt tình cũng như sự đoàn kết trong các hoạt động phong trào.

     Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, đặc biệt là trận thi đấu chéo giữa 4 đội: Khoa Ngữ văn và Liên quân Môn chung, Khoa Tiểu học Mầm non và Khoa Kinh tế, đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đẹp mắt với sự hưởng ứng của rất nhiều các cổ động viên trên sân.

     Sau khi trận tranh giải vô địch giữa đội nữ Khoa Ngữ văn và đội nữ Khoa Kinh tế kết thúc, đã diễn ra Lễ Bế mạc và trao giải Bóng chuyền nữ chào mừng 20/10/2013. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng xuất sắc thuộc về Khoa Kinh tế, trao giải Nhì cho đội nữ Khoa Ngữ văn, trao đồng giải Ba cho 2 đội: Khoa Tiểu học - Mầm non và Liên quân Môn chung, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho 5 đội nữ đạt giải Khuyến khích.

     Mùa giải Bóng chuyền nữ chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam năm 2013 đã khép lại thành công. Có thể nói, mùa giải năm nay các đội Bóng tham dự giải đã có sự tiến bộ rõ rệt, đem đến những pha bóng hấp dẫn, những trận đấu kịch tính, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và người hâm mộ bóng chuyền trong và ngoài Trường.

     Hình ảnh diễn ra tại các trận đấu:

ThS. Phạm Thu Hương - Trưởng Ban nữ công phát biểu tại buổi Khai mạc

ThS. Lò Văn Nét - Chủ tịch Công đoàn và ThS. Nguyễn Thanh Sâm - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng các đội Bóng nữ tham gia mùa giải

ThS. Lò Văn Nét - Chủ tịch Công đoàn Trường trao hoa và quà cho các đội Bóng nữ đạt giải Khuyến khích

TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao hoa và quà cho các đội Bóng nữ đạt giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba

Trận đấu chéo giữa đội Bóng nữ Liên quân Môn chung và Khoa Ngữ văn

Trận đấu Chung kết giữa đội Bóng nữ Khoa Kinh tế và Khoa Ngữ văn

Đội Bóng nữ khoa Kinh tế đạt giải Nhất mùa giải năm 2013