05142024Thứ 3
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2013

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

     Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2013, cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Bắc do giảng viên: Nguyễn Thị Lan Anh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế làm Trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Sơn La.

    Đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp Tỉnh Sơn La, Công ty TNHH Tiến Thành, Ngân hàng BIDV chi nhánh Sơn La, Công ty cổ phần tư vấn giao thông Sơn La và chi nhánh Mobifone Sơn La. Đoàn cũng đã đến tặng hoa và chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La.

     Thay mặt Nhà trường và Khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Thị Lan Anh đã đánh giá cao những kết quả mà các doanh nghiệp đạt được trong thời gian qua. Mặc dù tình trạng khó khăn chung nhưng các doanh nghiệp đã giữ vững ổn định và đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động trên địa bàn và các vùng phụ cận và mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh và ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển chung của Tỉnh, giúp đỡ ngày càng nhiều hơn nữa cho Khoa Kinh tế trong quá trình đào tạo sinh viên rèn nghề, thực tập tốt nghiệp, tư vấn cho các chương trình đào tạo, tham gia các buổi tọa đàm, hỗ trợ phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên.

     Lãnh đạo các Doanh nghiệp cũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Nhà trường, Khoa Kinh tế và hứa sẽ tạo điều kiện tối đa hợp tác với Khoa để đào tạo những cử nhân thực hành có chuyên môn nghiệp vụ tốt, hứa thực hiện tốt cam kết đã ký với Trường Đại học Tây Bắc.

     Một số hình ảnh diễn ra tại buổi gặp mặt:

Lãnh đạo Khoa tặng hoa và chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La

 

Tặng hoa và chúc mừng Chi nhánh Mobifone Sơn La

 

Tặng hoa và chúc mừng Công ty TNHH Tiến Thành