05152024Thứ 4
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Hội thi nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát Đảng năm 2013

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

     Thực hiện Kế hoạch của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ về tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, đồng thời tạo diễn đàn trao đổi, học tập kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ kiểm tra,  giám sát, hướng tới thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2013),Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tổ chức Hội thi nhiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

 

     Sau hơn 2 tháng triển khai xây dựng kế hoạch và chuẩn bị các điều kiện cần thiết, Hội thi đã thu hút được sự quan tâm chú ý và tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng từ Tỉnh đến cơ sở.

     Tham dự Hội thi có 17 đội, với tổng số 116 thành viênđến từ UBKT các Huyện uỷ, Thành uỷ và Đảng uỷ trực thuộc.Các đội đã trải qua đầy đủ các nội dung thi theo yêu cầu của Ban Tổ chức, gồm: Thi chấm hồ sơ, thi trực tiếp tại Hội thi với 03 nội dung: Thi kiến thức bằng hình thức trắc nghiệm, thi xử lý tình huống và thi tài năng.

     Có thể khẳng định: Đây là Hội thi khó bởi không chỉ đòi hỏi các đội thi phải có những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kiểm tra, giám sát, có kinh nghiệm hoạt động thực tiễn, biết cập nhật thông tin, có kỹ năng trình bày, biểu cảm trước công chúng…mà còn phải thể hiện được tài năng văn hoá, văn nghệ của người cán bộ kiểm tra. Tuy nhiên, vượt qua những yêu cầu, thử thách đó, các đội thi đã đến với Hội thi bằng tất cả say mê, lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và sự nỗ lực cố gắng hết mình để cống hiến cho Hội thi những phần thi đầy sôi động và hấp dẫn.

     Điểm nổi bật tại Hội thi này đó là, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc trước khi đến với Hội thi, nên khá nhiều đội thi đã thể hiện rõ bản lĩnh của mình khi trả lời xuất sắc các câu hỏi của Ban Tổ chức. Một số đội đã có sự đầu tư, luyện tập công phu để mang đến cho Hội thi những tiết mục tài năng đặc sắc, hấp dẫn, tuy vẫn còn có những hạn chế nhưng có thể thấy, tất cả các đội thi đã thể hiện bằng sự say mê, nỗ lực, cố gắng hết mình để cống hiến cho Hội thi. Với những phần thi sôi động, hấp dẫn đó để lại trong lòng khán giả ấn tư­ợng sâu sắc khó quên. Hội thi cũng chính là diễn đàn để đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để từng bước nâng cao chất lượng hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng trong cơ quan,đơn vị.

     Sau 02 ngày diễn ra Hội thi, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, vô tư,  Ban Tổ chức đã quyết định chọn trao 01 giải Nhất cho đội thi đến từ UBKT Huyện ủy huyện Thuận Châu; 02 giải Nhì cho đội thi đến từ UBKT huyện Mộc Châu và UBKT huyện Phù Yên; 03 giải Ba cho các đội thi: UBKT huyện Mai Sơn, Sông Mã và Công an Tỉnh; BTC cũng đã trao 08 giải khuyến khích và  04 giải chuyên đề cho các đội thi xuất sắc. 

     Hình ảnh diễn ra tại Hội thi:

Đại diện các Đội tham gia Hội thi nhận hoa của Ban Tổ chức

 Đội thi UBKT Trường Đại học Tây Bắc tham dự Hội thi

 Đại diện các Đội tham gia Hội thi nhận Cờ lưu niệm của Ban Tổ chức

 Đồng chí Nguyễn Văn Vỵ - UV BTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKTTU -

Trưởng BTC Hội thi tặng hoa chia tay Đ/c Đinh Thị Bích Thảo thôi không tham gia UBKT Tỉnh ủy - đảm nhận nhiệm vụ công tác mới tại Hội thi

 

Trường Đại học Tây Bắc chụp ảnh lưu niệm cùng với Đ/c Nguyễn Văn Vỵ -

UV Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy - Trưởng Ban tổ chức Hội thi