05142024Thứ 3
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

     Cùng với các địa phương trong cả nước, sáng ngày 12/10, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ viếng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Quận ủy Trung ương, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam, Đại biểu Quốc hội từ Khóa I đến Khóa VII.

 

     Bàn thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp được đặt trang trọng tại Hội trường lớn của Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh bắt đầu từ sáng ngày 12 đến chiều ngày 13 để các đơn vị, tổ chức và nhân dân trong Tỉnh đến viếng và tỏ lòng tri ân tới Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

     Với tình cảm đặc biệt khi đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hội trường lớn của Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh, Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc -  dẫn đầu là NGƯT.TS. Nguyễn Văn Bao - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể đã kính cẩn, dângnén hương để vĩnh biệt người anh hùng của dân tộc, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trước anh linh của Đại tướng, lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tiếc thương vô hạn với những công lao to lớn của Đại tướng dành cho Đảng, cho đất nước và quân đội, đồng thời hứa sẽ cố gắng phát huy phẩm chất tốt đẹp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để tích cực công tác, học tập xây dựng quê hương Tây Bắc ngày càng giàu đẹp.

     Dưới đây là một số hình ảnh Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La: