05072024Thứ 3
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

BAN LIÊN LẠC QUÂN TÌNH NGUYỆN VÀ CHUYÊN GIA QUÂN SỰ VIỆT NAM TẠI LÀO TỈNH SƠN LA TẶNG QUÀ CHO LƯU HỌC SINH LÀO

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Thật xúc động và tự hào, sáng ngày 23/6/2020, Lưu học sinh Lào của Trường ĐH Tây Bắc vinh dự được nhận món quà đặc biệt của các bác trong Ban Liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào tỉnh Sơn La trao tặng!

Do các Lưu học sinh Lào đang trong thời gian cách ly y tế theo quy định nên đại diện Nhà trường đã tiếp nhận quà tặng của Ban Liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào tỉnh Sơn La. TS. Đoàn Đức Lân, Chủ tịch Hội đồng Trường; ThS. Mai Văn Tám, Phó trưởng Phòng Công tác chính trị và Quản lý người học; đồng chí Cầm Thị Phước, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trường ĐH Tây Bắc đã tham gia buổi gặp.

Đồng chí Hà Văn Đức - Trưởng ban Liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào tỉnh Sơn La đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng và cá nhân đồng chí Quàng Văn Bình - Nguyên Phó Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh Sơn La đã trao tặng món quà bằng tiền mặt 5 triệu đồng trao cho Lưu học sinh Lào đang học tập tại Nhà trường. Món quà ý nghĩa của các Cựu Chiến binh tỉnh Sơn La trao tặng sẽ được Nhà trường lựa chọn trao học bổng cho các Lưu học sinh Lào có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong hoc tập và rèn luyện nhân dịp đầu năm học mới.

Trường Đại học Tây Bắc xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn tình cảm nồng ấm của Ban Liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào tỉnh Sơn La đã rất quan tâm và chia sẻ, động viên các Lưu học sinh Lào ./.

Hình ảnh diễn ra tại buổi tiếp nhận quà của Ban Liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự

Việt Nam tại Lào tỉnh Sơn La:

bllqtntangqua LHS Lao 23.6.20

bllqtntangqua LHS Lao 23.6.201