05152024Thứ 4
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Rộn ràng tân sinh viên K54 tựu trường

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

    Trong không khí rộn ràng của ngày tựu trường, ngày 5/9 và ngày 26/9/3013 Trường Đại học Tây Bắc đã tiến hành làm thủ tục nhập học cho hơn 1.800 tân sinh viên vừa trúng tuyển nguyện vọng 1 và nguyện vọng 2 vào nhập học tại Nhà trường.

    Mặc dù các tân sinh viên lần đầu tiên đặt chân đến Trường Đại học Tây Bắc còn bỡ ngỡ và lo lắng nhưng đã được các sinh viên tình nguyện và cán bộ, giảng viên Nhà trường đón tiếp thân thiện, hướng dẫn làm thủ tục một cách chu đáo, nhiệt tình.

    Các ngày làm thủ tục nhập học với không khí nhộn nhịp, náo nhiệt. Công tác chuẩn bị đón tiếp các tân sinh viên đã được Nhà trường lên kế hoạch chuẩn bị rất chu đáo dù lượng sinh viên và phụ huynh đến đông nhưng luôn được tiếp đón tận tình và hoàn tất thủ tục nhanh chóng, kịp thời.

    Tân sinh viên hoàn tất các thủ tục nhập học gồm bộ hồ sơ: Giấy báo trúng tuyển, Bản sao học bạ, Bằng tốt nghiệp THPT, giấy khai sinh, ảnh và các giấy tờ xác nhận ưu tiên, phiếu khai báo tạm vắng…, đóng học phí và nhận giáo viên chủ nhiệm.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập học, các tân sinh viên trong diện đối tượng được ưu tiên được bố trí chỗ ở tại Khu Ký túc xá sinh viên của Nhà trường, hiện tại Ký túc xá của Trường đã có hơn 2.000 sinh viên thuộc các khối K51, K52, K53 và khối K54 mới nhập học ở trọ.

    Một năm học mới bắt đầu cùng với một chặng đường dài ở phía trước, những bỡ ngỡ, lo lắng ban đầu của các tân sinh viên đang nhanh chóng qua đi trong môi trường học tập mới với những hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực nhằm chào đón tân sinh viên tựu Trường do Đoàn trường và Hội sinh viên tổ chức và những buổi lên lớp đầu tiên trên giảng đường đại học cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn vững vàng, nhiệt huyết với sinh viên... Chắc chắn các tân sinh viên sẽ sớm hòa nhịp cùng các anh chị sinh viên khóa trước, cùng với thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức trong Nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ học tập, rèn luyện của mình trong các năm học tập tại mái Trường Đại học Tây Bắc. Chúc các em luôn vững vàng trên con đường học tập - lập thân, lập nghiệp.

    Những hình ảnh trong không khí ngày nhập học của các tân sinh viên K54 tựu trường: