05142024Thứ 3
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Chương trình "SV-2013" - Sân chơi thiết thực dành cho sinh viên K54 tựu trường

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

     Hòa chung trong không khí tưng bừng chào mừng Lễ khai giảng khóa đào tạo K54, năm học mới 2013 - 2014 và ra mắt Trung tâm GDQP - ANSV Tây Bắc, thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường ĐH Tây Bắc khóa XI, nhiệm kỳ 2013 - 2017, tối ngày 20/9/2013, BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc kết hợp cùng chi nhánh Viettel Sơn La tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ chủ đề “SV - 2013” nhằm mục đích xây dựng tình đoàn kết gắn bó giữa sinh viên trong Trường, tạo không khí giao lưu vui vẻ, hào hứng giữa sinh viên, học sinh và các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh.

     Tham dự Chương trình có NGƯT.TS. Nguyễn Văn Bao - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lừ Thị Minh - UV Ban Thường vụ Đảng ủy - Trưởng phòng CTCT&QLNH, ThS. Nguyễn Hoàng Yến - Trưởng phòng HCTH, TS. Hoàng Ngọc Anh - Trưởng khoa Toán - Lý - Tin, ThS. Hà Văn Niệm - Bí thư Đoàn Trường. Đại diện Chi nhánh viettel Sơn La có đồng chí Phạm Việt Hùng - Giám đốc chi nhánh Viettel Sơn La cùng sự góp mặt của đông đủ của cán bộ giảng viên, các đơn vị trực thuộc và hơn 1.200 tân sinh viên K54.

    Đêm giao lưu diễn ra với 3 nội dung chính: Sơn La ngày hội, Khen thưởng và trao học học bổng cho tân sinh viên và chương trình Nhịp điệu trẻ.

    Mở đầu chương trình là màn nghệ thuật đặc sắc, với các tiết mục mang chủ đề ca ngợi bản làng, ca ngợi quê hương đổi mới với các tiết mục múa, hát đặc sắc, uyển chuyển đầy quyến rũ, thu hút lòng người của các cô gái dân tộc Tây Bắc… Chương trình do các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn nghệ thuật Tỉnh Sơn La biểu diễn.

    Kế tiếp là màn Nhịp điệu trẻ sôi động, rộn ràng với những bài hát, bài múa, những điệu nhảy đầy sáng tạo và lôi cuốn, thu hút do các sinh viên đã và đang học tập tại Trường ĐH Tây Bắc biểu diễn… Nhịp điệu trẻ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể sinh viên và người hâm mộ.

    Chương trình giao lưu văn nghệ, còn đón nhận sự quan tâm đặc biệt của Chi nhánh Viettel Sơn La, đã trao 5 xuất Học bổng cho 5 sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi Tuyển sinh năm 2013 thuộc các khoa của Nhà trường, mỗi suất học bổng gồm 01 bộ điện thoại SmartPhone V8404 trị giá 1.550.000 VNĐ. Thay mặt Nhà trường, ThS. Lừ Thị Minh - UV Ban Thường vụ Đảng ủy - Trưởng phòng CTCT&QLNH đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Chi nhánh Viettel Sơn La. Ngoài những suất học bổng dành cho sinh viên tại buổi giao lưu, chi nhánh Viettel Sơn La cũng đã trao các phần quà có giá trị cho các bạn sinh viên may mắn trúng thưởng, đồng thời tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho sinh viên, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên K54 yên tâm học tập tại Nhà trường.

    Có thể nói, chương trình “SV - 2013” thực sự là một đêm nhạc hội hết sức ý nghĩa. Đây chính là nguồn cổ vũ, tiếp sức tinh thần để các tân sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập và gặt hái được nhiều thành tích tại mái Trường Đại học Tây Bắc.

    Một số hình ảnh diễn ra tại Chương trình “SV - 2013”: