05052024Chủ nhật
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

CHƯƠNG TRÌNH GALA TIẾNG HÁT HSSV LẦN THỨ 15; TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT CẤP TRƯỜNG NĂM 2019; CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HSSV VÀ HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM (9/1/1950 – 9/1/2020)

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019 - 2020 của Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Bắc (HSVVN ĐHTB); Kế hoạch số 14-KH/HSV ngày 19 tháng 11 năm 2019 của Ban Thư ký HSVVN ĐHTB về việc tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2020), tối ngày 27/12/2019, tại Hội trường lớn – Trường Đại học Tây Bắc, HSVVN ĐHTB đã tổ chức Chương trình Gala tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ 15; tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm 2019.

Tham dự Chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên tỉnh Sơn La, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Sơn La, các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, Chi đoàn Công an Tỉnh Sơn La, Chi đoàn Công an phường Quyết Tâm, đại diện lãnh đạo các phòng-ban-khoa trong Nhà trường. Về phía tỉnh Đoàn Sơn La, có đồng chí Phạm Hà Dân Huyền – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh thiếu niên trường học Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Sơn La cùng đoàn công tác đã đến tham dự và chia vui cùng với những thành tích mà sinh viên Trường Đại học Tây Bắc đã đạt được trong năm học vừa qua. Chương trình còn có hiện diện các đồng chí nguyên là cán bộ Hội Sinh viên của Nhà trường qua các thời kì, các bạn sinh viên tiêu biểu của phong trào “Sinh viên 5 tốt” các cấp và hơn 1000 sinh viên đại diện cho gần 4000 sinh viên của Nhà trường và đặc biệt là 20 thí sinh đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác ở vòng loại “Gala tiếng hát học sinh sinh viên” lần thứ 15 để bước vào đêm chung kết.

Trong bài phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Kiều Tiến Lương – Phó Chủ tịch HSVVN ĐHTB đã có bài diễn văn ôn lại lịch sử truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam trong 70 năm qua (9/1/1950 - 9/1/2020). Trong 70 năm qua, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay.

Đồng chí Kiều Tiến Lương – Phó Chủ tịch HSVVN ĐHTB phát biểu khai mạc chương trình.

Chương trình có 2 nội dung chính đó là: Tuyên dương các tập thể, các nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm 2019 và Chung kết Gala tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ 15.

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chuyển tiếp từ cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” (trước đây là “Sinh viên 3 tốt”) nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt, Đạo đức tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt”. Bên cạnh đó, phong trào cũng tạo điều kiện, môi trường, động lực cho các bạn sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân lập nghiệp, khắc phục những hạn chế, yếu kém của bản thân, qua đó đóng góp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao. Tại Chương trình, HSVVN ĐHTB đã trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 01 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể Sinh viên 5 tốt” và 75 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm 2019.

Đ/c Phạm Hà Dân Huyền và Đ/c Kiều Tiến Lương trao hoa và giấy chứng nhận cho các sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường

Đây là những thành quả mà các bạn sinh viên đã cố gắng, nỗ lực phấn đấu để đạt được trong năm học vừa qua. Qua Chương trình, Hội Sinh viên trường hy vọng rằng phong trào “Sinh viên 5 tốt” sẽ được lan toả rộng khắp đến sinh viên toàn trường. Mỗi sinh viên sẽ là người tiên phong cho phong trào “Sinh viên 5 tốt”, trau dồi tri thức, rèn luyện nhân cách, định hình nếp sống đẹp để làm hành trang bước vào đời.

Các cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự chương trình.

Cũng tại Chương trình, HSVVN ĐHTB đã trao tặng giấy khen của Ban Chấp hành Hội Sinh viên cho 05 tập thể và 20 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong Chương trình Công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2018 – 2019. Đây là những hạt nhân tiêu biểu trong các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên.

Đ/c Phạm Hà Dân Huyền và Đ/c Kiều Tiến Lương tặng hoa và giấy khen của BCH Hội Sinh viên Trường cho các cá nhân xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2018 – 2019.

Trong phần thứ hai của Chương trình, chung kết cuộc thi Gala tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ 15 đã được tổ chức. Nhằm phát triển, lan tỏa các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và tạo cho sinh viên có một sân chơi lành mạnh, bổ ích và thú vị, ngày 28/11/2019, Hội Sinh viên Trường đã tổ chức vòng loại Gala tiến hát học sinh sinh viên lần thứ 15. Tại vòng loại, Ban Tổ chức đã chọn ra được 20 tiết mục xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Sau gần một tháng tập luyện dưới sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên, 20 thí sinh đã mang tới đêm chung kết những tiết mục đặc sắc nhất. Sự công tâm, khách quan của Ban Giám khảo và sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của hơn 1000 sinh viên đã làm cho đêm chung kết trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các phần thi có số điểm cao nhất. Dưới đây là một số hình ảnh của Gala tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ 15:

Thí sinh dự thi tại Gala

 

Đ/c Kiều Tiến Lương trao giấy chứng nhận lọt top 20 thí sinh vào vòng chung kết Gala tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ 15

 

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức, Ban Giám khảo và quý vị đại biểu tham dự Chương trình