05082024Thứ 4
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

“HÀNH TRÌNH ĐỎ - GIỌT HỒNG TRI ÂN” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Tây Bắc và Ban Chỉ đạo cuộc vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La, ngày 16/11/2019, tại Trung tâm Thông tin - Thư viện của Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ - Giọt hồng tri ân” năm 2019. Tham gia tổ chức Chương trình “Hành trình đỏ - Giọt hồng tri ân” năm 2019, về phía Nhà trường có: Hội Chữ Thập đỏ Trường Đại học Tây Bắc, Hội Sinh viên, Đoàn Thanh niên, Câu lạc bộ Tuổi trẻ sống đẹp và Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện; Về phía các đơn vị ngoài Trường có: Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Sơn La.

Ngay từ 7 giờ sáng, đã có hàng trăm đoàn viên sinh viên là tình nguyện viên đến đăng kí hiến máu tình nguyện. Tham gia đăng ký hiến máu, không chỉ có tình nguyện viên mà còn có các thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên và cựu sinh viên của Trường đã hưởng ứng, chia sẻ, trao gửi giọt máu hồng của mình để hiến tặng bệnh nhân hiểm nghèo.

Chương trình “Hành trình đỏ - Giọt hồng tri ân” năm 2019 đã thu hút hơn 600 thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên và cựu sinh viên tham gia đăng kí xét nghiệm hiến máu. Qua sàng lọc, Viện Huyết học truyền máu Trung ương đã tiếp nhận được 310 đơn vị máu, Ban Tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận và quà cho 310 thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên và cựu sinh viên tham gia hiến máu nhân đạo.

Với Thông điệp “Góp sức nhỏ - Trao yêu thương vì sức khỏe cộng đồng”, cùng sự chỉ đạo, sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường, của Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Sơn La, Chương trình “Hành trình đỏ - Giọt hồng tri ân” năm 2019 đã  thành công hơn mong đợi, vượt chỉ tiêu đặt ra. Hi vọng Chương trình hiến máu nhân đạo tại Trường Đại học Tây Bắc sẽ lan toả và nhân rộng điển hình đối với toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên, cựu sinh viên đoàn viên và nhân dân Tổ 2, phường Quyết Tâm tham gia hưởng ứng nhiệt liệt.

Thông qua nghĩa cử cao đẹp “Hiến máu cứu người - Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” không chỉ tiếp thêm hi vọng sống cho người bệnh mà còn là cầu nối những tấm lòng thiện nguyện, tình yêu thương bao la, lòng nhân ái của cá nhân đối với cộng đồng - xã hội thời hiện đại./.

Hình ảnh diễn ra tại Chương trình hiến máu tình nguyện 2019:

giothongtrian2019

giothongtrian20191

giothongtrian20192

giothongtrian20193

giothongtrian20194