05192024Chủ nhật
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Trong 2 ngày 12, 13/10/2019, Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức giải bóng chuyền nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động góp phần hướng tới các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc với sự tham gia góp mặt của 4 đội bóng chuyền nữ đến từ các công đoàn bộ phận: Khoa Cơ sở, Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Khoa học Xã hội, Khoa Kinh tế.

Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Anh Dũng- Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường cùng với đông đảo các đoàn viên công đoàn đến từ các công đoàn bộ phận khác nhau.

Với tinh thần yêu thể thao, đoàn kết, các nữ vận động viên đã thể hiện niềm đam mê với bộ môn thể thao có sức hấp dẫn mạnh mẽ của nữ giới, cống hiến những trận bóng đẹp mắt, gay cấn làm nức lòng người cổ vũ. Sau hai ngày thi đấu đua sức, thi tài, kết quả giải đấu như sau:

Giải nhất: Công đoàn bộ phận Khoa Cơ Sở

Giải nhì: Công đoàn bộ phận Khoa Khoa học Tự nhiên

Giải ba: Công đoàn bộ phận Khoa Khoa học Xã hội

Giải khuyến khích: Công đoàn bộ phận Khoa Kinh tế

Đồng chí Trần Anh Dũng thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc trao giải cho các đội bóng.

Giải bóng chuyền nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động Trường Đại học Tây Bắc thực sự là một hoạt động có ý nghĩa nhằm hướng tới ngày lễ kỷ niệm 20/10. Giải đấu đem lại giá trị tinh thần, thể chất, tích cực đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi bổ ích, mối quan hệ gắn bó, giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các đoàn viên công đoàn trong toàn trường, khích lệ cán bộ, nhà giáo và người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học.

Một số hình ảnh đẹp trong giải đấu:

giaibongchuyen20.10.19

giaibongchuyen20.10.196