05192024Chủ nhật
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TÁC CÁC SỞ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO PHÍA BẮC NƯỚC CHDCND LÀO

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Trong tuần đầu tháng 10/2019, Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức đón tiếp, làm việc với đoàn công tác các Sở Giáo dục và Thể thao các tỉnh Bắc Lào đưa các em Lưu học sinh đến học tập.

Về phía Nhà trường, đại diện Ban Giám hiệu có TS. Đoàn Đức Lân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; trưởng, phó một số đơn vị cùng chuyên viên các phòng, ban liên quan. Về phía các đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các Sở GD&TT, trưởng hoặc phó một số phòng, ban liên quan và cán bộ phiên dịch cùng các em Lưu học sinh.

Buổi chiều ngày 03/10/2019 Nhà trường tiếp đón và làm việc với đoàn công tác Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Luông Nặm Thà do đồng chí Bun Chăn Luông Lư Xay - Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao làm Trưởng đoàn. TS. Đoàn Đức Lân phát biểu chào mừng Đoàn công tác, cảm ơn Đoàn công tác đã vượt đường xa để Lưu học sinh đến Trường, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí cán bộ Sở GD&TT cùng gia đình các Lưu học sinh đã tin cậy, gửi gắm con em đến đào tạo tại Trường. Đồng chí Bun Chăn Luông Lư Xay đã phát biểu: Cảm ơn Nhà trường đã giúp tỉnh Luông Nặm Thà trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho tỉnh trong thời gian qua. Nhiều Lưu học sinh trở về đã phát huy hết năng lực, biết vận dụng sáng tạo những kiến thức đã tích lũy được trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các thế hệ học sinh tại nơi công tác, được địa phương đánh giá cao qua việc có nhiều em học sinh là học trò của các Lưu học sinh đã giành được giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Đồng chí mong muốn Nhà trường sẽ tiếp tục quan tâm các Lưu học sinh hơn nữa trong rèn luyện và học tập. Tại cuộc họp, Đoàn công tác đã bàn giao hồ sơ của các cán bộ, sinh viên cho Nhà trường để tổ chức đào tạo.

Buổi chiều ngày 04/10/2019 và tiếp theo, Nhà trường tiếp tục đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của các Sở còn lại, tiến hành bàn giao hồ sơ và tiếp nhận các Lưu học sinh đến học tập theo các chuyên ngành tại Trường. Phần lớn đều phải học qua lớp dự bị tiếng Việt, một số cán bộ đã có trình độ tiếng Việt được bố trí vào các chuyên ngành đào tạo thạc sĩ hoặc liên thông đại học theo kế hoạch.

Một số hình ảnh tại các buổi làm việc:

 tiepdoncacsgdlao3 4.10.19