05192024Chủ nhật
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

“TẾT TRUNG THU” CHO HỌC SINH NGHÈO BÁN TRÚ TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ XÃ CHIỀNG MUÔN, HUYỆN MƯỜNG LA, TỈNH SƠN LA

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Với mong muốn mang không khí Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tây Bắc đã trao tặng đã trao tặng 50 suất quà cho 50 cho em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với giá trị hơn 10 triệu đồng. Những món quà Tết Trung Thu mà cán bộ, giảng viên, sinh viên và học sinh của Nhà trường tặng cho các trẻ em nghèo xã Chiềng Muôn, huyện Mường La, tỉnh Sơn La không chỉ có giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần to lớn.

Xã Chiềng Muôn là một trong những xã thuộc vùng cao của tỉnh Sơn La, người dân ở đây sống chủ yếu dựa vào nương rẫy và chăn nuôi nhỏ lẻ. Phần lớn các gia đình sinh sống ở đây đều có sống rất khó khăn, thiếu thốn nên việc có bánh trung thu, đèn ông sao và thưởng thức những điệu múa lân, rước đèn ông sao như những trẻ em ngoài thành thị dường như đó chỉ là một ước mơ xa xỉ đối với trẻ em nơi đây.

Tết Trung thu năm nay, các em học sinh nghèo ở xã Chiềng Muôn không chỉ nhận những món quà ý nghĩa mà còn được thưởng thức các điệu múa, bài hát, múa lân, rước đèn ông sao do các anh, chị sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Tây Bắc phối hợp với các cán bộ, giáo viên Trường THSC Chiềng Muôn tổ chức.

Trao yêu thương, chấp cánh niềm tin và nuôi lớn những khát vọng để các các em vùng cao có tương lai tươi sáng, đó là mong muốn của cán bộ, giảng viên, sinh viên và học sinh của Trường Đại học Tây Bắc đối với trẻ em nghèo ở vùng khó khăn của tỉnh Sơn La nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung.

Hình ảnh “Trung thu cho em” tại xã Chiềng Muôn, huyện Mường La:

trungthuchiengmuon2019