05212024Thứ 3
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG HỆ CHÍNH QUY NĂM HỌC 2018 - 2019

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

Sáng ngày 14/6, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên và Lưu học sinh Lào K56 Đại học và K57 Cao đẳng hệ chính quy.

Tới dự buổi Lễ, về phía đại biểu khách mời có: Bà Quàng Thị Thinh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ; Ông Hà Văn Đức - Trưởng ban Liên lạc Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào tỉnh Sơn La; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh Sơn La; lãnh đạo một số đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH Tư vấn giải pháp tài chính Miền Bắc, Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu, Công ty TNHH TM&DV Tâm Anh Tây Bắc, VNPT Sơn La, Mobiphone Sơn La, Viettel Điện Biên, Viettel Sơn La, Công ty CP Chi Mi Việt Nam, Công ty Lộc Sơn Hà Sơn La, Trường Mầm non Tư thục Hoa Ban Mai Sơn…; phóng viên báo, đài Trung ương và địa phương đã đến đưa tin về Chương trình; một số bậc phụ huynh của các tân sinh viên và Lưu học sinh Lào. Về phía Trường Đại học Tây Bắc có: NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, ban, bộ môn, trung tâm trực thuộc Nhà trường; Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên; các thầy, cô là cố vấn học tập và cùng với sự có mặt của 679 sinh viên, Lưu học sinh Lào K56 đại học, K57 cao đẳng hệ chính quy.

Tại buổi Lễ, TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng phòng Đào tạo Đại học công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc công nhận tốt nghiệp cho 679 sinh viên và Lưu học sinh Lào hệ chính quy. Trong số đó: có 637 sinh viên trình độ đại học, cao đẳng và 42 Lưu học sinh Lào trình độ đại học.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể 679 tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học; biểu dương tinh thần vượt khó và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu của các tân cử nhân trong toàn bộ khóa học. Đồng thời, bày tỏ mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất mà các em đã đạt được tại Nhà trường không chỉ giúp các em có thể tự tin vững bước trong những chặng đường sắp tới mà còn góp phần làm rạng rỡ hơn cho ngôi nhà chung của các em - Trường Đại học Tây Băc.

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm đã căn dặn các tân cử nhân, kỹ sư: Thời gian học tập tại Nhà trường không nhiều nhưng cũng đã đủ để các em cảm nhận được những tình cảm chân thành, tràn ngập yêu thương, quý mến từ các thầy cô, cán bộ của Nhà trường, của bạn bè trong lớp, trong Trường. Các em đã hoàn thành khóa học, nhận bằng tốt nghiệp đây được coi là một điểm mốc quan trọng của cuộc đời. Mong các em hãy tự tin bước vào cuộc sống, sử dụng phương pháp tư duy, kiến thức mà các em đã được lĩnh hội, kỹ năng các em đã được luyện rèn trong những năm tháng ở Trường để bình tĩnh xử lý công việc, làm tốt từng việc nhỏ, tiến tới hoàn thành khối lượng công việc lớn, vượt qua khó khăn, thử thách… Cùng với sự kiên định và quyết tâm, thầy tin rằng các em sẽ sớm hòa nhập và nhanh chóng trụ vững ở trường đời.

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm cũng đã ân cần, dặn dò các em Lưu học sinh nước CHDCND Lào: Mong các em sẽ luôn nhớ về đất nước Việt Nam - Một quốc gia anh em yêu hòa bình và thân thiện; các em khi về nước sẽ tiếp tục quan tâm, có những hành động thiết thực để vun đắp, xây dựng tình hữu nghị truyền thống lâu đời giữa hai nước, hai dân tộc; giới thiệu con em mình sang học tập, rèn luyện và nghiên cứu tại Trường Đại học Tây Bắc; mong tất cả các em sẽ luôn nhớ về Trường Đại học Tây Bắc như một địa chỉ, lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của thời sinh viên; sẵn sàng về thăm trường khi có dịp; Nhà trường luôn mở rộng cửa đón các em về thăm và tiếp tục học tập cao hơn.

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm khẳng định: để có được các thành tựu như ngày hôm nay, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực thường xuyên của sinh viên, sự hỗ trợ về mọi mặt của các cán bộ các phòng, ban, trung tâm, sự tận tình và nhiệt huyết trong giảng dạy và hướng dẫn khoa học của các thầy cô giáo, còn có sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân các tỉnh: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu; sự giúp đỡ hiệu quả của các sở, ban, ngành và sự cưu mang, đùm bọc của đồng bào các dân tộc Tây Bắc… Trong buổi Lễ bế giảng long trọng này, NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm thay mặt Nhà trường, bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân các tỉnh Tây Bắc đã tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt để Trường Đại học Tây Bắc liên tục phát triển và có được diện mạo như ngày hôm nay. Nhà trường rất mong luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để Trường Đại học Tây Bắc ngày càng phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của vùng Tây Bắc.

Cũng tại buổi Lễ, trong niềm vui phấn khởi và vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Tòng Thị Nguyên - K56 ĐHSP Lịch sử B, đại diện cho 679 tân cử nhân, kỹ sư đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thầy, cô, cán bộ của Nhà trường đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện cho các sinh viên, Lưu học sinh học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh chính trị trong suốt thời gian học tập tại Nhà trường; đồng thời hứa sẽ quyết tâm vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn để không phụ lòng mong đợi của các thầy, cô và để xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Tây Bắc.

Ghi nhận những cố gắng, sự nỗ lực của các sinh viên trong suốt khóa học, thừa lệnh Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Mạnh - Phó Trường phòng CTCT-QLNH đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc trao tặng  giấy khen và phần thưởng cho 19 sinh viên và 09 Lưu học sinh Lào đạt thành tích tiêu biểu trong toàn khóa học.

Trong thời khắc trang trọng, ý nghĩa và tự hào của buổi Lễ, các tân cử nhân, tân kỹ sư đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện toàn khóa học đã vinh dự được các thầy trong Ban Giám hiệu và các thầy, cô lãnh đạo 09 khoa trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa chúc mừng tại buổi Lễ.

Buổi Lễ thành công tốt đẹp trong niềm vui mừng, phấn khởi, niềm vinh dự, tự hào của các tân cử nhân, kỹ sư; các thầy, cô giáo và các bậc phụ huynh. Hy vọng với kiến thức chuyên môn, tin học, ngoại ngữ và kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Tây Bắc cùng với lòng yêu nghề, tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, có thể tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Chúc 679 tân cử nhân luôn tự tin, luôn nhiệt huyết, luôn hăng say học tập! Chúc các em trưởng thành, luôn vững bước trên con đường đi đến thành công!

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ:

begiang18 19

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Tân cử nhân Tòng Thị Nguyên - K56 ĐHSP Lịch sử B, đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng tặng  giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên và Lưu học sinh Lào đạt thành tích tiêu biểu trong toàn khóa học

TS. Đoàn Đức Lân - Phó Hiệu trưởng, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các Lưu học sinh Lào

Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp tài chính miền Bắc trao quà cho 3 sinh viên tiêu biểu chuyên ngành kinh tế

Tiết mục văn nghệ của Đội văn nghệ xung kích của Nhà trường tại buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp