05142024Thứ 3
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Tin về hoạt động chuyên môn của Bộ môn Tiếng việt - Khoa Ngữ văn - Trường Đại học Tây Bắc

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

    Thực hiện công văn số 350/ĐHTB-ĐT về việc biên soạn, chỉnh sửa chương trình đào tạo đại học, cao đẳng hệ chính quy; ý kiến của Hội đồng chỉ đạo cấp trường về việc biên soạn, chỉnh sửa chương trình đào tạo đại học, cao đẳng theo hệ thống tín chỉ - hệ chính quy; kết luận hội thảo về chương trình khung đại học, cao đẳng, Ban chủ nhiệm khoa Ngữ văn đã triển khai trực tiếp đến các bộ môn trong khoa thực hiện. Các giảng viên trong bộ môn Tiếng Việt, sau một thời gian chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc cùng với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo khoa đã tiến hành Hội thảo chương trình chỉnh sửa đề cương chi tiết các học phần vào hồi 14 ngày 3 tháng 8 năm 2013 tại Văn phòng khoa Ngữ văn.

    Tham dự hội thảo có TS. Bùi Thanh Hoa, Trưởng khoa Ngữ văn, cùng các đồng chí giảng viên trong bộ môn Tiếng Việt. Sau khi nghe lời đề dẫn của đồng chí TS. Nguyễn Hoàng Yến Trưởng bộ môn Tiếng Việt chủ trì hội thảo, lời phát biểu của đồng chí chủ nhiệm khoa về mục đích, yêu cầu của cấp bộ môn về việc chỉnh sửa đề cương chi tiết, từng giáo viên trong tổ  được giao nhiệm vụ chỉnh sửa các học phần đã trình bày đề cương của học phần, sau đó các thành viên tham gia hội thảo tiến hành nhận xét, phản biện về các nội dung chương trình. Hội thảo đã nghe 7 đồng chí giảng viên trình bày với 16 học phần thuộc chương trình đại học và cao đẳng của khoa Ngữ văn.

    Trên tinh thần đó, đồng chí chủ trì hội thảo đã kết luận đề cương của các học phần và đề nghị các giảng viên tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện và gửi về khoa để báo cáo với nhà trường theo đúng tiến độ.

    Các thành viên tham dự hội thảo, với một tinh thần hăng say, đầy trách nhiệm, đóng góp những ý kiến bổ ích để cho các giảng viên trong bộ môn có thể chỉnh sửa đạt kết quả tốt nhất, phù hợp với chương trình khung; đồng thời thực hiện được kế hoạch đào tạo của trường Đại học Tây Bắc nói riêng và của các trường đại học trong cả nước nói chung.