05162024Thứ 5
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Chương trình giao lưu giữa sinh viên Trường Đại học Tây Bắc với sinh viên Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

    Chiều  ngày 6/7/2013, tại Hội trường B5 của Trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra chương trình giao lưu giữa sinh viên Trường Đại học Tây Bắc với sinh viên Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney.

Đây là một trong những hoạt động trong chương trình hợp tác, trao đổi thông tin giữa Trường Đại học Tây Bắc với Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai nhà trường.

    Tới dự buổi giao lưu về phía Trường Đại học Tây Bắc có TS. Đoàn Đức Lân – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Vũ Trọng Lưỡng – Trưởng phòng KHCN – QHQT, lãnh đạo các phòng, ban, khoa, Hội sinh viên, Đoàn thanh niên cùng với 60 sinh viên của Nhà trường và 28 sinh viên tình nguyện của Học viện An ninh Nhân dân đang làm công tác tình nguyện tại Trường. Về phía Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney có ngài Philip Ahn – Hiệu trưởng nhà trường cùng 30 sinh viên Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney.

    Phát biểu khai mạc, TS. Đoàn Đức Lân – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chào mừng ngài Philip Ahn và các sinh viên của Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney tới thăm Trường Đại học Tây Bắc, đồng thời khẳng định đây là cơ hội tốt cho sinh viên của cả hai trường được giao lưu, trao đổi và xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa hai trường.

    Trong chương trình giao lưu TS. Vũ Trọng Lưỡng đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Nhà trường cho Đoàn Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney. Thay mặt cho Đoàn Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney ngài Philip Ahn đã xác định sự giao lưu giữa Trường Đại học Tây Bắc với Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney mang lại cho các bạn sinh viên hai trường một tình cảm sâu sắc, giúp cho sinh viên hai trường có cơ hội giao lưu, trao đổi  nhiều kiến thức ở mọi lĩnh vực (văn hóa, con người Việt – Hàn). Đồng thời cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của Nhà trường dành cho đoàn.

    Tại buổi giao lưu, sinh viên hai trường đã có rất nhiều các hoạt động văn nghệ: múa hát, ảo thuật…; các hoạt động thể dục - thể thao: xe đạp đi chậm, kéo co, bóng chuyền… Các tiết mục văn nghệ, thể dục - thể thao trong đã mang lại cho không khí rộn ràng, sôi nổi và ấm áp tình hữu nghị giữa hai trường.

    Hoạt động giao lưu này đã góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai trường, đặc biệt là các bạn sinh viên. Đồng thời, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Trường Đại học Tây Bắc và Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

    Dưới đây là một số hình ảnh chương trình giao lưu giữa sinh viên Trường Đại học Tây Bắc với sinh viên Trường Ngôn ngữ Hàn Quốc Sydney: