05152024Thứ 4
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Thí sinh hoàn thành thủ tục dự thi ĐH đợt 1 tại Đại học Tây Bắc

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

    Sáng nay 3/7, cùng với cả nước, hơn 2.000 thí sinh thi tại Trường Đại học Tây Bắc đến tại điểm thi để làm thủ tục dự thi đại học đợt 1. Do được chuẩn bị từ trước nên tình hình giao thông sáng nay tại tuyến đường tới địa điểm Trường làm thủ tục thi thông thoáng, không xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông.

    Mặc dù sáng nay, trời mưa phùn do ảnh hưởng của cơn bão, nhưng đa số thí sinh và phụ huynh đều đến địa điểm thi trong tâm trạng thoải mái và có mặt khá sớm so với thời gian quy định. Nhiều phụ huynh cho biết, do hôm nay chỉ làm thủ tục nên không tạo áp lực cho con em mình. 

    Tại địa điểm làm thủ tục thi, Hội đồng thi của Nhà trường đều thực hiện đúng những quy định của Quy chế tuyển sinh. Sau khi gọi tên vào phòng thi, đối chiếu thẻ dự thi, các giám thị coi thi đã phổ biến nội dung quy chế liên quan đến cán bộ coi thi và thí sinh dự thi, nhấn mạnh những vật dụng không được mang vào phòng thi... trong đó, yêu cầu thí sinh đặc biệt không được mang điện thoại vào phòng thi để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Theo báo cáo nhanh của Phòng Đào tạo, trong buổi tập trung làm thủ tục dự thi sáng nay, khối A có 2.250 thí sinh đăng ký dự thi (trong đó, thí sinh đến làm thủ tục dự thi đạt 80%), khối A1 có 155 thí sinh đăng ký dự thi (trong đó, thí sinh đến làm thủ tục thi đạt 76%), có gần 300 thí sinh vắng mặt.

    NGƯT.TS. Nguyễn Văn Bao - Chủ tịch HĐTS Nhà trường cho biết: “Một số sai sót trong thẻ dự thi của thí sinh như: tên, ngày tháng năm sinh, số báo danh, đối tượng ưu tiên, nhưng sau khi tiếp nhận thông tin từ thí sinh, các giám thị đã nhanh chóng sửa chữa  ngay trong buổi sáng nay để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh yên tâm thi cử. Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho thí sinh bước vào buổi thi vào sáng ngày mai 4/7”./.