05162024Thứ 5
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Bồi dưỡng nhận thức cho đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

    Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy và kế hoạch triển khai các hoạt động của BCH Công đoàn cơ sở trong năm học 2012 - 2013, nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên về tổ chức Công đoàn, từ ngày 22 - 23/6/2013 Công đoàn trường Đại học Tây Bắc tổ chức lớp Bồi dưỡng chuyên đề Nâng cao nhận thức cho đoàn viên Công đoàn tuyển dụng năm 2013. Lớp học tham gia gồm 40 công đoàn viên thuộc 19 Công đoàn Bộ phận trong toàn Trường.

bdntcd

 

    Tại lớp học, các học viên đã được nghe các báo cáo viên giảng dạy các nội dung chuyên đề về: Lịch sử tổ chức Công đoàn thế giới; Lịch sử Phong trào công nhân Việt Nam; nghe giới thiệu khái quát về tổ chức Công đoàn Việt Nam, tổ chức Công Đoàn Giáo dục Việt Nam và hoạt động Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc. Ngoài ra, các học viên còn được tìm hiểu, nghiên cứu về Luật Giáo dục, Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Chế độ, chính sáchliên quan đến người lao động - viên chức.

 

bdntcd1

 

    Các học viên tham dự lớp học đã được cung cấp các thông tin bổ ích, thiết thực, nâng cao hiểu biết xã hội, nhận thức về chính trị, được trang bị những kiến thức cơ bản, những kỹ năng cần thiết tham gia các hoạt động đoàn thể và được bổ sung kiến thức về nghiệp vụ công tác công đoàn và hiểu thêm về một số chính sách, chế độ liên quan đến người lao động.

bdntcd2

 

    Trong quá trình học tập các học viên đã thảo luận sôi nổi về các chuyên đề trọng tâm trong lớp học. Sau khi kết thúc nội dung học tập, các học viên đã tiến hành viết bài kiểm tra thu hoạch được lưu trữ tại Văn phòng Công đoàn để theo dõi, nắm bắt, tiếp tục công tác phát triển Công đoàn trong thời gian tiếp theo../.