05152024Thứ 4
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Kết quả làm việc giữa Trường Đại học Tây Bắc với Trường Đại học Hồng Đức

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

 

     Ngày 10/6/2013 Trường Đại học Tây Bắc đã tiến hành buổi làm việc với Đoàn công tác của Trường Đại học Hồng Đức về công tác đào tạo, nghiên cứu và quản lý sinh viên.

     Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện các đơn vị: Phòng Công tác Học sinh sinh viên, Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Giáo dục Mầm non, Khoa Nông Lâm Ngư nghiệp, Phòng Hành chính Tổng hợp. Về phía Nhà trường có TS. Đoàn Đức Lân - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các Phòng: Đào tạo,  KHCN và HTQT, Phòng CTCT&QLNH, Khoa Thể dục thể thao.

     Tại buổi làm việc, PGS.TS. Lê Văn Trưởng và các thành viên trong Đoàn công tác giới thiệu về cơ cấu tổ chức, quy mô đào tạo, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ, nghiên cứu khoa học, tạp chí khoa học, hoạt động quản lý sinh viên, tư vấn việc làm, kết nối với doanh nghiệp, quan hệ với địa phương, công tác khuyến học, công tác lưu học sinh Lào…  

 Hiện tại, Trường ĐH Hồng Đức có 6 Phó giáo sư, 51 tiến sĩ, đào tạo 7 ngành cao học, 29 ngành đại học, 6 ngành cao đẳng nghề, có 2000 sinh viên dân tộc ít người và 9000 sinh viên hệ chính quy...

     Đại diện của Trường Đại học Hồng Đức cũng đã tặng Trường Đại học Tây Bắc các tài liệu quý liên quan đến công tác đào tạo theo học chế tín chỉ, tài liệu giới thiệu 15 năm xây dựng và phát triển.  

     Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở và thân mật. Hai bên cùng chia sẻ những mối quan tâm và dự kiến cho những hoạt động hợp tác tiếp theo.

      Một số hình ảnh tại buổi làm việc: