04202024thứ 7
Last updateThứ 2, 26 10 2020 11am

Tin về kết quả làm việc giữa Trường Đại học Tây Bắc và UBND Thành phố Sơn La

0
0
0
s2smodern
powered by social2s

     Ngày 11 tháng 6 năm 2013, tại hội trường UBND Thành phố Sơn la, Trường ĐHTB và UBND Thành phố Sơn La đã có cuộc hội đàm quan trọng.

 

     Tham dự hội đàm, Trường ĐHTB có NGUT. TS Nguyễn Văn Bao, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Triệu Sơn, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hoàng Yến Trưởng phòng HCTH. UBND Thành phố Sơn La có TS. Sa Trọng Đoàn Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố, ông Nguyễn Văn Thành Phó chủ tịch UBND Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, Phó trưởng Công an Thành phố, Chủ tịch UBND Phường Quyết Tâm và các đồng chí chuyên viên văn phòng.

     TS. Nguyễn Văn Bao thay mặt nhà trường phát biểu chào mừng Thành phố với những đổi thay căn bản trong các lĩnh vực công tác và thông báo khái quát về tình hình nhà trường, những nhiệm vụ cấp bách trong thời gian tới cần có phối hợp hỗ trợ của Thành phố. Trong phần phát biểu của mình, đồng chí Hiệu trưởng cũng nêu rõ quan điểm, tình cảm của nhà trường với địa phương nơi Trường đóng.

     TS. Sa Trọng Đoàn thay mặt UBND Thành phố phát biểu cảm ơn và trình bày ý kiến của Thành phố về những vấn đề liên quan đến các hoạt động của Trường. Đồng chí bày tỏ sự nhất trí cao và ủng hộ những hoạt động của nhà trường. Sau khi nghe ý kiến thảo luận của các ban ngành, một số công việc cấp bách cần thống nhất phối hợp giữa hai bên được kết luận như sau.

- Về công tác tuyển sinh, Thành phố sẽ phối hợp chặt chẽ với nhà trường và chỉ đạo các bộ phận hữu quan làm tốt công tác an ninh trật tự, giao thông, vệ sinh, an toàn thực phẩm.

-  Về việc thành lập và tuyển sinh vào Trường Chu Văn An Thành phố ủng hộ cao, riêng hệ Trung học cơ sở và Tiểu học sẽ chú ý bố trí phân bổ chỉ tiêu vào năm học 2014.

                - Vấn đề giải phóng mặt bằng của Trường sẽ được khởi động lại trong năm nay. Thành phố và nhà trường sẽ tổ chức một cuộc họp chuyên đề vào thời gian thích hợp.

                - Vấn đề làm đường chính vào Trường được coi là một nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố trong năm 2013. Thành phố và Tỉnh quyết tâm sẽ khởi công trong năm nay và hoàn thành vào năm 2014.

              - Khu bãi rác Bản Khoang gần Trường đã có kế hoạch chuyển đi nơi khác. Hiện tại Thành phố đã chỉ đạo công ty vệ sinh môi trường thực hiện các biện pháp kỹ thuật để cải thiện tình hình ô nhiễm.

     Trong phần kết luận đồng chí Chủ tịch Thành phố đề nghị nhà trường tăng cường và có biện pháp hữu hiệu hơn trong việc quản lí sinh viên ngoại trú.

     Buổi hội đàm kết thúc trong không khí cởi mở thân tình. Hai bên cùng thống nhất phương hướng, biện pháp, khẳng định quyết tâm tăng cường sự phối hợp, tinh thần đoàn kết để thực hiện nhiệm vụ chung. Đặc biệt trong buổi hội đàm này sự hiểu biết, gắn bó giữa nhà trường và UBND Thành phố đã chuyển sang một giai đoạn mới với triển vọng mới.